Chắc hẳn bạn đã từng một lần hối hận vì chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ không tốt dẫn đến mất tiền mua bực vào người. Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cũng vậy, để lựa chọn được một công ty thiết kế/thi công không phải là chuyện khó. Tuy nhiên chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, bài bản thì không phải là đơn giản. Nhiều công ty luôn thổi phồng dịch vụ của bên mình nhưng thực sự làm được thì không đáng là bao.

Thấu hiểu được vấn đề này, Happy Holding đã đưa ra cam kết chính sách hậu mãi cho khách hàng. Bên cạnh chính sách làm việc vẫn đang được áp dụng từ trước đến nay.

1. Cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất

Chất liệu gỗ chủ đạo bên Happy Holding là gỗ An Cường, với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cực kỳ cao trên thị trường. Tất cả các loại ván đều được chọn lọc kỹ càng đem lại chất lượng tốt nhất cho công trình.

2. Bảo hành 2 năm

Các sản phẩm gỗ công nghiệp nếu không phải ván chuẩn An Cường tẩm sấy kỹ sẽ có dấu hiệu xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng. Do đó, 2 năm hợp lý là thời gian bảo hành vì sau thời gian này thì gỗ đã đi vào ổn định và độ bền của các đồ nội thất có thể lên tới 15-20 năm hoặc hơn nữa tùy vào việc bảo trì thường xuyên cho sản phẩm.

3. Bảo trì vĩnh viễn, bảo trì định kỳ 6 tháng/lần

Các sản phẩm nội thất của Happy Holding đều được bảo trì vĩnh viễn Miễn Phí.

Luôn luôn coi khách hàng là người thân, Happy Holding luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất, không chỉ trước, trong mà cả sau khi bán hàng.

4. Có mặt sau 2h kể từ khi khách hàng báo lỗi

Chúng tôi luôn hiểu nỗi bức xúc của bạn khi sản phẩm bị lỗi. Happy Holding sẽ cử nhân viên đến để xem xét và khắc phục lỗi cho khách hàng trong vòng 2h kể từ khi khách hàng báo lỗi. Đây có thể nói là một bước đột phá vì khách hàng luôn luôn được dịch chăm sóc tốt nhất sau bán hàng. Hơn tất cả, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công lớn nhất của đội ngũ nhân viên Happy Holding

Nếu còn có điều gì chưa hiểu hoặc muốn góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ theo các thông tin sau. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và lắng nghe ý kiến của mọi người.

Hotline: 0979 629 729

🏘 Văn phòng: 506A Tây Sơn, TP Quy Nhơn.
🏘 Xưởng: 451 Tây Sơn, TP.Quy Nhơn